Neidio i'r cynnwys

Adfer Cyfrinair

Dechrau arni

I ddechrau'r broses adfer cyfrinair, mae angen i chi glicio ar Wedi anghofio eich cyfrinair?/Forgot your password? dolen yn unig am y Logio/Login botwm.

Screenshot yn dangos y ffurflen mewngofnodi diwygiedig gyda

Cam cyntaf y broses adfer yw darparu eich enw defnyddiwr gan ddefnyddio'r ffurflen a ddangosir isod.

Screenshot yn dangos y ffurflen casglu enw defnyddiwr adferiad cyfrinair

Rhowch yr enw defnyddiwr rydych chi'n ei ddefnyddio i fewngofnodi a chliciwch ar y botwm Submit.

Os yw'r enw defnyddiwr a ddarperir yn ddilys (h.y. mae'n bodoli a gallu mewngofnodi ar hyn o bryd), anfonir e-bost i'r cyfeiriad e-bost a gofrestrwyd yn erbyn eich enw defnyddiwr. Bydd yr e-bost yn cynnwys y cod sydd ei angen arnoch i gwblhau'r broses adfer cyfrinair. Mae'r cod yn ddilys am 30 munud, os nad yw'r e-bost yn cyrraedd cyn hyn, bydd angen i chi gysylltu ag S4C am gymorth. Pan fydd yr e-bost wedi'i anfon, bydd y dudalen ganlynol yn cael ei dangos.

Screenshot yn dangos y neges a ddangosir i ddefnyddwyr pan anfonir yr e-bost ailosod

}

Yr E-bost Adfer

Screenshot y rhan Gymreig o

Mae'r e-bost yn cynnwys dau ddolen. Y cyntaf yw'r botwm gyda'r cod ynddo. Bydd clicio hwn yn mynd â chi'n uniongyrchol i'r ffurflen cyfrinair newydd. Os nad yw hyn yn gweithio am ryw reswm, gallwch gopïo'r ail ddolen (arddangos mewn glas yn y screenshot uchod), gludo hyn i'ch porwr gwe a mynd i'r lleoliad a ddylai edrych fel hyn.

Screenshot yn dangos y ffurflen a ddefnyddir i gasglu

Rhowch eich enw defnyddiwr a'r cod a ddangosir yn y botwm ac yna cliciwch Submit. Os yw'r wybodaeth a ddarperir yn gywir ac yn ddilys, cewch eich cludo i'r ffurflen cyfrinair newydd fel petaech wedi clicio ar y botwm yn yr e-bost.

Eich Cyfrinair Newydd

Dylai eich cyfrinair newydd fod yn chwe nod neu'n hirach hyd at uchafswm o ddeg ar hugain, dylai gynnwys o leiaf un llythyr priflythyren (A-Z), o leiaf un llythyren fach (a-z), o leiaf un digid (0-9) ac o leiaf un cymeriad arbennig (!£$%^&*()_=+;:#~,<.>/?|-\[]{}) ac ni ddylai gynnwys dyfyniadau sengl neu ddwbl (' a ").

Rhowch eich cyfrinair newydd yn y meysydd sydd wedi'u marcio Cyfrinair/Password a Cadarnhau Cyfrinair/Confirm Password a chliciwch Submit. Os hoffech weld eich cyfrinair newydd gallwch glicio ar yr eicon llygad i'r dde o'r caeau. Bydd hyn yn datgelu'r ddau faes cyfrinair fel testun plaen, felly cymerwch ofal i beidio â gadael i unrhyw un arall ei weld.

Screenshot yn dangos y ffurflen cyfrinair newydd

Os bydd eich adferiad cyfrinair yn cael ei gwblhau'n llwyddiannus bydd y dudalen ganlynol yn cael ei arddangos.

Screenshot dangos y neges harddangos i ddefnyddwyr pan fydd y broses adfer cyfrinair wedi cwblhau

Problemau Yn Ystod Adferiad

Os bydd problem yn digwydd yn ystod y broses ailosod, bydd neges gwall yn cael ei arddangos. Gellir gweld enghraifft o'r negeseuon hyn yn y screenshot canlynol.

Screenshot yn dangos enghraifft o
Nid yw'r defnyddiwr yn bodoli/User does not exist

Nid yw'r enw defnyddiwr a ddarparwyd gennych yn ddilys gan nad yw'n bodoli yng nghronfa ddata'r system. Gallwch roi cynnig arni, gan gymryd gofal i wirio'r enw defnyddiwr i sicrhau ei fod yn gywir. Os yw'r mater hwn yn parhau, dylech gysylltu ag S4C am gymorth.

Nid yw''r defnyddiwr yn weithredol, ni ellir ailosod cyfrinair/User is not active, password cannot be reset

Ni all yr enw defnyddiwr a ddarparwyd gennych fewngofnodi ar hyn o bryd gan nad yw'n weithredol ar hyn o bryd. Dylech gysylltu ag S4C am gymorth.

Gwall Mewnol - Dim gwybodaeth bellach ar gael/Internal Error - No further information available

Digwyddodd gwall o fewn meddalwedd y gweinydd. Dylech roi cynnig ar eich cais ond os yw'r broblem yn parhau, dylech gysylltu ag S4C am gymorth.

Gwall Mewnol – Cais anhysbys/Internal Error - Unknown request state

Digwyddodd gwall o fewn meddalwedd y gweinydd. Dylech roi cynnig ar eich cais ond os yw'r broblem yn parhau, dylech gysylltu ag S4C am gymorth.

Gwall Mewnol - Eithriad heb ei drin/Internal Error - Unhandled exception

Digwyddodd gwall o fewn meddalwedd y gweinydd. Dylech roi cynnig ar eich cais ond os yw'r broblem yn parhau, dylech gysylltu ag S4C am gymorth.

Wedi methu ag anfon e-bost cais ailosod/Failed to send reset request email

Os bydd y mater hwn yn digwydd, gallwch roi cynnig ar eich cais ond mae'n debygol y bydd yn parhau, ac os felly dylech gysylltu ag S4C am gymorth.

Darparwyd cyfrinair annilys/An invalid password was provided

Mae'r cyfrinair newydd a ddarparwyd gennych yn annilys. Dylech ddarparu un newydd sy'n cydymffurfio â'r rheolau a amlinellir uchod a cheisio eto. Os yw'r mater hwn yn parhau, cysylltwch ag S4C am gymorth.

Nid yw'r cod a ddarparwyd yn cyfateb i'r defnyddiwr, gwiriwch y wybodaeth a ddarparwyd a cheisiwch eto/The supplied code does not match the user, please check the supplied information and try again

Nid yw'r cod a ddarparwyd gennych yn cyd-fynd â'r cod sydd ynghlwm wrth eich enw defnyddiwr. Mae'n rhaid i chi ei wirio ddwywaith a rhoi cynnig arall arni. Sylwch bob tro y byddwch chi'n ailgychwyn y broses adfer bod cod newydd yn cael ei gyhoeddi felly dylech fod yn siŵr i wirio eich bod chi'n ceisio defnyddio'r cod diweddaraf. Os yw'r broblem hon yn pefrio, cysylltwch ag S4C am gymorth.

Mae'r cod a ddarparwyd wedi dod i ben, gofynnwch am god newydd/The supplied code has expired, please request a new code

Am resymau diogelwch, mae'r codau a ddefnyddir i wirio eich cyfrif / e-bost yn dod i ben 30 munud ar ôl iddynt gael eu creu. Mae eich cod wedi dod i ben a dylech ailgychwyn y broses adfer. Os nad yw'r e-bost sy'n cynnwys y cod yn cyrraedd mewn modd amserol, cysylltwch ag S4C am gymorth.

Nid oes gan y defnyddiwr penodedig gyfeiriad e-bost, ni allwch ailosod y cyfrinair eich hun. Cysylltwch â'r cwmni yr ydych yn gweithio iddo yn y lle cyntaf ac os nad ydynt yn gallu helpu, cysylltwch ag S4C/The specified user does not have an email address, you cannot reset the password yourself. Please contact the company you are working for in the first instance and if they are unable to help, please contact S4C

Gan fod y system yn defnyddio e-bost i gyflwyno'r cod dilysu a ddefnyddir yn ystod y broses ailosod cyfrinair, rhaid i ddefnyddwyr gael cyfeiriad e-bost wedi'i gofnodi yn erbyn eu cyfrif. Os nad oes gennych gyfeiriad e-bost wedi'i gofnodi bydd angen i chi siarad â'r cwmni yr ydych yn gweithio iddo yn y lle cyntaf. Os na allant helpu, cysylltwch ag S4C.